Gia hạn visa là gì

Gia han visa là gì? Điều kiện áp dụng?

Người nước ngoài tại Việt Nam nếu muốn tiếp tục lưu trú sau khi thời hạn visa được cấp hết thì cần xin gia hạn visa nếu như muốn tiếp tục lưu trú tại Việt Nam. Việc gia hạn visathông thường từ 1 đến 3 tháng và có thể gia hạn nhiều lần nhằm lưu lại thời gian ở Việt Nam lâu hơn.

Điều kiện áp dụng gia hạn visa ?

Để gia hạn visa thì loại visa đó phải là loại visa được phép gia hạn và người mang hộ chiếu có visa muốn gia hạn phải thuộc đối tượng được phép gia hạn theo luật định.

Các Loại visa  được phép gia hạn như : Người nước ngoài tới việt Nam với mục đích du lịch, thăm thận, công tác trong thời gian ngắn hoặc dài….đều sẽ được gia hạn visa việt nam với thời gian từ 1 đến 3 tháng và có thể gia hạn nhiều lần.

Thủ tục gia hạn visa gồm những gì ?

Thủ tục gia hạn visa gồm : hộ chiếu gốc, 2 ảnh 4 x 6 nền trắng, thông tin cơ quan tổ chức bảo lãnh (nếu có), thời gian  nhập cảnh….

Nếu quý khách có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào về dịch vụ visa đi các nước hay visa cho người nước ngoài vui lòng liên hệ với văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí. Hotline 24/24 : Mr Quyết : 0904 386 229

Tham Khảo :

– Gia hạn visa hàn quốc
– Gia hạn visa quốc tịch Bangladesh

chi tiết :http://camnangvisa.wordpress.com/2014/04/14/gia-han-visa-la-gi/

Bình luận về bài viết này